วันจันทร์ที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

บริการของทางร้าน

บริการของเรา
            บริการร้านลูกชิ้น จำหน่ายลูกชิ้นทอดทุกประเภท อาทิ ลูกชิ้นไก่ ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นเนื้อ ลูกชิ้นหมู ฯลฯ
            ทางร้านของเรามีโปรโมชั่นหากคุณลูกค้าซิ้อสินค้าครบ100บาททางร้านของเราจะแถมลูกชิ้นฟรี2ไม้โดยให้ลูกค้าเป็นคนเลือกสินค้าเอง

 เกี่ยวกับเรา
            จำหน่ายลูกชิ้นสด ใหม่ เป็นอาหารที่กินเล่นหรือรับประทานกับข้าวก็ได้ร้านของเราจะไปเลือกซื้อลูกชิ้นด้วยตัวเองจึงรับรองว่าลูกชิ้นที่นำมาจำหน่ายไม่มีผลเสียต่อลูกค้าแน่นอน  แถมราคายังเป็นกันเองกับลูกค้าด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น